Cẩm nang giặt là

Mở tiệm giặt là cần chuẩn bị những gì để kinh doanh hiệu quả?

Bạn đang có ý định kinh doanh mô hình giặt là? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và không biết mở tiệm giặt là cần chuẩn bị những gì để việc kinh doanh hiệu quả. Máy giặt công nghiệp Minh Dũng mách bạn những kinh nghiệm cần thiết khi mở tiệm giặt sấy

Mô hình tiệm giặt là hiện nay không chỉ phổ biến ở các thành phố lớn mà còn là phát triển mạnh ở các khu vực tỉnh lẻ. Đây được cho là mô hình kinh doanh tiềm năng, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Chính vì vậy, việc học hỏi kinh nghiệm để đầu tư một tiệm giặt là là điều rất cần thiết để việc kinh doanh đạt hiệu quả hơn

Với bất cứ loại hình kinh doanh nào thì không thể cứ nghĩ là làm. Để kinh doanh thành công cần chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng, với những yếu tố cơ bản như:

Lập kế hoạch: Cần lên cụ thể ngân sách đầu tư, vị trí mặt bằng, cách PR về cửa hàng để thu hút khách hàng.Lên được các kế hoạch cụ thể, chi tiết thì mới có thể dựa vào đó để tiến hành thực hiện theo từng bước đó
Lựa chọn mặt bằng: Đây là một trong những vấn đề khá là quan trọng hiện nay, chúng ta cần phải lựa chọn mở tiệm giặt là phải có 2 yếu tố sau đó là khu vực đông dân cư, có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là cao và cái thứ 2 đó là khu vực có càng ít đối thủ cạnh tranh thì càng tốt
Thông thường thì 1 khu vực có nhiều tiềm năng giặt là thì thường có nhiều đối thủ mở ra cạnh tranh, chính vì thế chúng ta nên lựa chọn khu vực mà đảm bảo có lượng dịch vụ xung quanh đó vừa phải để chúng ta có thể cạnh tranh được .

Lựa chọn máy móc, thiết bị: Với những người chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn được máy giặt, máy sấy công nghiệp phù hợp với kinh tế, nhu cầu sử dụng, mang lại hiệu quả cao thì không phải điều đơn giản.Chính vì vậy khách hàng cần phải xác định được nhu cầu thực tế của mình để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi thực tế cho thấy nếu lựa chọn máy có công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng sẽ rất lãng phí vì nó hao tốn điện năng. Nhưng nếu chọn máy có công suất nhỏ hơn so với nhu cầu thì khách hàng sẽ phải mua thêm máy. Như vậy thì chi phí đầu tư sẽ cao hơn rất nhiều.

Chiến lược tìm kiếm khách hàng
Tìm kiếm khách hàng thì cũng có khá nhiều người quan tâm bởi đây là một trong những yếu tố gia tăng lợi nhuận cho tiệm giặt. Chính vì thế nên lập kế hoạch marketing cho tiệm giặt là với bán kính từ 3km đến 5 km để đảm bảo được các lượng khách hàng ổn định

Đó là những quy trình mà bạn cần phải làm nếu chúng ta muốn đầu tư kinh doanh tiệm giặt là, và cũng dựa vào đó thì chúng ta mới phát triển được tiệm giặt là một cách hoàn hảo đem về những lợi nhuận lớn hơn.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy giặt/sấy công nghiệp và các dòng sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng công nghệ Nhật Bản, đội ngũ chuyên gia của Minh Dũng sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn miễn phí mọi nhu cầu của khách hàng.

Mọi nhu cầu cần hỗ trợ và tư vấn, vui lòng liên hệ:

Phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty Đầu tư sản xuất và Thương mại Minh Dũng

Địa chỉ: Số 19 Phố Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0961 32 66 96

Email: hoangminhdung3112@gmail.com

 

 

.

Các tin liên quan