Tin thị trường

Lưu ý khi mua máy giặt công nghiệp

 

Hiện nay nhu cầu giặt đang ngày càng tăng cao do vậy mà máy giặt công nghiệp ngày càng xuất hiện phổ biến hơn. Máy giặt công nghiệp đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các nơi công động đông người như khách sạn, xí nghiệp, bệnh viện lớn…để đảm bảo phục vụ nhu cầu thiết yếu trong hoạt động thường ngày, nhất là giải quyết nhanh gọn một khối lượng đồ giặt lớn, bất chấp cả thời tiết mưa gió và nồm ẩm.

Sau đây là một vài lưu ý khi bạn lựa chọn một chiếc máy giặt công nghiệp tốt nhất, giúp mang lại lợi ích trong sản xuất kinh doanh và tiết kiệm thời gian.

1. Thông số kĩ thuật

-Công suất: Công suất của máy càng cao đi liền với giá thành sẽ cao hơn mà chưa chắc rằng bạn đã sử dụng hết công suất của máy. Điều này gây ra sự lãng phí không cần thiết vì vậy mà bạn nên tính toán trước khoảng khối lượng đồ giặt (quần áo, chăn, màn, rèm…) trên 1 lần giặt trước khi lựa chọn công suất máy.

-Lồng giặt có đường kính là bao nhiêu, rộng bao nhiêu?

-Mô tơ

-Tốc độ lồng giặt (nhanh hay chậm)

-Cửa máy: đường kính bao nhiêu?

-Chiều cao của chân máy

-Sô lượng ống xả theo tiêu chuẩn : cửa nạp hơi nước,  vị trí đưa nước vào…

-Hệ thống cung cấp hóa chất giặt tấy:Các loại máy giặt công nghiệp khác nhau sẽ có cấu tạo khác nhau.

Ví dụ như máy giặt công nghiệp 1 tanh hóa chất, 2 tanh hóa chất…

2. Tính năng: 

Ví dụ như máy giặt công nghiệp khử trùng được sử dụng trong các bệnh viên chuyên khử các vết máy hay vi khuẩn. Máy giặt khô công nghiệp…

3. Nhà cung cấp:

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại máy giặt công nghiệp. Và trong đó có không ít những sản phẩm chất lượng kém được bán trôi nổi trên thị trường gây khó khăn trong việc lựa chọn của khác hàng.

Bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp lâu năm và uy tín để chọn mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cao với giá thành phù hợp.

4. Giá thành:

Đây cũng là một vấn đề cần được bạn quan tâm và cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên mua máy phù hợp với khả năng kinh tế của đơn vị, thời gian hoàn vốn nhanh tránh gây lãng phí.

Khi so sánh giữa những yếu tố trên thì khách hàng sẽ đưa ra được sự lựa chọn loại máy phù hợp nhất vói nhu cầu của sử dụng của đơn vị mình nhất.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Các tin liên quan